Tegendary Heroes MOBA MOD 2.3.1 Android. tải game Mod Android


GIỚI THIỆU GAME LEGENDARY GAME OF HEROES MOD.APK
Legendary: Game of Heroes là tựa game hành động nhập vai chiến thuật kết hợp phiêu lưu giải đố vui nhộn và gây nghiện trên nền tảng di động Android. Nhanh tay tải game về máy hoàn toàn miễn phí và cùng trải nghiệm sân chơi độc đáo này ngay nhé.
Hãng ứng dụng N3twork, Hoa Kỳ vừa cho ra mắt tân binh chiến thuật nhập vai kết hợp giải đố độc đáo cho cả hai nền tảng Android và iOS mang tên Legendary: Game of Heroes. Lấy đề tài trò chơi thẻ bài ảo, Legendary: Game of Heroes Cho Android là sự kết hợp giữa nhiều yếu tố khác nhau chỉ trong một trò chơi nhập vai chiến thuật trên di động. Trong game, người chơi sẽ được trải nghiệm sân chơi giải đố match-3 đồng thời dẫn đầu cả một đội quân chiến binh hùng dũng chiến đấu tiêu diệt kẻ thù.
Cùng bước vào thế giới tưởng tượng huyền ảo Korelis và xây dựng biệt đội anh hùng huyền thoại của riêng bạn. Hãy hoàn thành các nhiệm vụ như tìm kiếm, chiến đấu, thu thập và phát triển quân đội trong sân chơi độc đáo này để giành vị trí cao trên bảng xếp hạng nhé. Game tích hợp đến hàng trăm nhân vật với những đặc tính và sức mạnh khác nhau cho bạn thu thập và tiến hóa. Hãy cố gắng khám phá hết những kỹ năng mạnh mẽ của mỗi nhân vật và tìm mọi cách để nâng cấp sức mạnh cho chúng. 
Ngoài ra, tham gia vào sân chơi này, người chơi còn có cơ hội trở thành một thành viên trong các liên minh cùng những người chơi khác trong game cùng chiến đấu, vượt qua những thử thách và dần thống trị bảng xếp hạng danh giá. Bạn chính là huyền thoại mà Legendary: Game of Heroesđang tìm kiếm. Đừng chần chừ nữa, hãy gia nhập vào cộng đồng Hack Game Legendary: Game of Heroes ngay hôm nay để cùng trải nghiệm. 

THÔNG TIN PHIÊN BẢN :
Phiên bản hiện tại: v2.3.1 Mod
Dung lượng tải game: 56MB
Yêu cầu Android: 4.1 trở lên
Thể loại: Game hành động giải trí
TÍNH NĂNG MOD :
+ Mod tăng damage
+ vô hạn tiền

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT:

1.Tải file mod bên dưới về
2.Gỡ cài đặt bản gốc (nếu có)
3.Cài đặt file apk mod
4.Vào game và thưởng thức
(copy link apk này đang cập nhật  dán sang trang khác để tải game về máy)

Guide Download ( Hướng Dẫn Tai File )