7 Viên Ngọc Rồng – Lưỡng Long Nhất Thể v1.00.01 Mod Vip APK

Mô tả về Lưỡng Long Nhất Thể

 Lưỡng Long Nhất Thể là game mobile đầu tiên chuyển thể được toàn bộ nguyên tác truyện tranh 7VNR tại Việt Nam. Cùng khỉ con trong cuộc phiêu lưu tìm kiếm ngọc rồng, bạn sẽ được chạm trán những đối thủ ngày càng mạnh mẽ. Hãy cùng tham gia cuộc hành trình bảo vệ trái đất được xây dựng đầy hấp dẫn cùng khỉ con và những người bạn. Những nét đặc sắc không thể bỏ qua của Lưỡng Long Nhất Thể:

 1. Toàn bộ nhân vật trong truyện đều được tái hiện với hình mẫu chuẩn khỉ con và hàng trăm nhân vật khác

 2. Cốt truyện đầy đủ bối cảnh cuộc chiến

 3. Bộ kỹ năng của từng nhân vật đều được xây dựng chi tiết

 4. Đầy đủ các dạng biến hình 1,2,3, với sức mạnh vô cùng bá đạo Nếu đã từng có tuổi thơ gắn liền với bộ truyện tranh cùng tên, Lưỡng Long Nhất Thể chính là tựa game dành cho bạn. Quên đi những Tam Quốc, Võ Lâm nhàm chán, hãy cùng tham gia truy tìm ngọc rồng, tham gia bảo vệ trái đất trong những cuộc chiến đầy niềm vui bất tận.
Lối chiến đấu trong game là sự kết hợp sáng tạo giữa các dòng game nhập vai hành động và chiến thuật truyền thống.Theo đó, game thủ sẽ được lựa chọn tối đa 5 tướng tham chiến trong mỗi trận, đồng nghĩa với việc sẽ phải chính tay điều khiển di chuyển cũng như kỹ năng của tất cả chúng. Bản đồ chiến đấu của 7 Viên Ngọc Rồng khá rộng và cho phép các tướng tự do di chuyển đến bất kỳ điểm chạm nào, điều mà chỉ những game nhập vai thế hệ mới hiện nay mới có thể làm được. 

Về cơ bản, mỗi tướng trong 7 Viên Ngọc Rồng – Lưỡng Long Nhất Thể đều sở hữu 2 kĩ năng đánh thường và các đòn thế tiêu hao KI. Trong quá trình chiến đấu, một số nhân vật đặc biệt như Son Goku, Vegeta có thể bất ngờ chuyển đổi các trạng thái khác nhau, giúp diễn biến trận đánh thêm phần thú vị.

 Đáng chú ý là skill của mỗi tướng lại có đặc điểm sát thương và tầm đánh dài ngắn khác biệt. Với cơ chế chiến đấu kết hợp target và non- target hiện đại của 7 Viên Ngọc Rồng – Lưỡng Long Nhất Thể, game thủ rất có thể sẽ khá “đau đầu” khi điều khiển cùng lúc nhiều tướng trên đấu trong một mặt trận.

 Ở những level đầu, người chơi sẽ cùng những gương mặt quen thuộc như Son Goku, Pulma, Chichi, … điểm lại từng chặng đường phát triển trong cốt truyện Dragon Balls qua từng cửa ải chiến đấu. Lúc này, chơi game cũng tựa như đang xem anime vậy. Dần dần, cuộc phiêu lưu sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, khi người chơi được trải nghiệm, khám phá nhiều hoạt động đặc sắc như Đại hội võ thuật, leo tháp Karin,… Hoạt động PvP trong game cũng trở nên muôn phần thú vị nhờ lối chơi kết hợp chiến thuật và nhập vai chặt chém cực đã đời.


 Thông tin phiên bản: 

Phiên bản: v1.00.01

 Ngày cập nhật: 23 tháng 7 năm 2017

 Dung lượng:209 MB

 Yêu cầu root: không

Ngôn ngữ: Tiếng Việt

 Thể loại: nhập vai; hành động; đối kháng APKpure: http://ngocrong.gaba.vn

 Tính năng Mod:

 – Unlock vip 12

 Hướng dẫn cài đặt:

 – Cài đặt bản mod

 –  Tận hưởng.

Coppy link https://goo.gl/FWtNmw dán sang trang khác để tải game về máy)
Lưu ý : Lướt xuống dưới rất nhiều game mới update, Hoặc bấm tên game vào ô tìm kiếm tìm game hay.

Guide Download ( Hướng Dẫn Tai File )