Ứng Dụng Giải Nén File Bất Kỳ Cho Android ( Lopte Dùng giải nén cài game ).

Khi sử dụng các thiết bị chạy hệ điều hành android thì và khi bạn tải một file bất kỳ nào trên mạng về mà file đó đã được nén lại và để cài đặt được file đó thì chúng ta cần phải giải nén ra thành file apk rồi mới cài đặt được.

Hầu như tất cả các file hack game của Lopte đưa lên mạng cho các bạn tải về điều là file nén lại dạng có đuôi Rar nên không thể cài đặt được, Vì thế chúng ta cần một ứng dụng của bên thứ ba để dùng nó giải nén file ngay trên thiết bị android của bạn luôn. bởi vì có rất nhiều điện thoại hay máy tính bản không có tích hợp chế độ giải nén file nên chúng ta cần phải sử dụng một ứng dụng của bên thứ ba để giải nén file thành apk lúc đó mới bấm vào cài đặt được nhé.
Có rất nhiều bạn khi tải file trên mạng về không giải nén được file và hỏi Lopte cách giải nén cũng như ứng dụng mình dùng nó để giải nén. Và mình cũng đã trả lời nhiều rồi đó là mình chỉ dùng ứng dụng có tên là File Manager, ứng dụng này các bạn có thể tải trên Ch Play nhưng mà trên đó có rất nhiều ứng dụng có tên File Manage và các bạn không biết tải cái nào là oke nhất.
Thì hôm nay mình cũng đưa cái ứng dụng mình dùng đó lên đây cho cá bạn tải về, khỏi mất công đi tìm chi cho mệt.

Các bạn xuống dưới Link bên dưới đây bấm vào tải về File Manager máy và cài đặt luôn nha . sau này có bất kỳ File nào mà tải trên mạng về mà cần giải nén thì chúng ta dùng nó để giải nén thôi.

Thông Tin Phiên Bản
– phiên bản mới
– thể loại giải nén

– fast download link : (tải nhanh) download

Guide Download ( Hướng Dẫn Tai File )