Điện Thoại Không Còn Phải Lo Chai Pin. ( Smartphone )

Trong thời buổi kỷ nguyên của công nghệ thông tin thì smartphone ngày càng phát triển, và khi sử dụng pin điện thoại không đúng cách của bạn là nguyên nhân gây nên chai pin và điều đó có đúng hay không, nào cùng Lopte phân tích một chút nhé.

Chỉ sạc Pin khi cạn ? : Hầu như người dùng smartphone điều nghĩ khi chúng ta sài điện thoại hay máy tính bảng phải đợi đến khi gần cạn Pin xuống dưới 15% mới sạc thì sẽ không làm hại đến pin. Nhưng đó chỉ là điều trong quá khứ khi bây giờ công nghệ đã hoàn toàn thay đổi khi mà các smartphone trong những năm trở lại đây hầu như đã dùng Pin Lithium-ion mới đã khắc phục nhược điểm  pin bị “quên” dung lượng pin còn lại. vì thế chúng ta có thể sạc Pin bất cứ khi nào mình muốn nhé

– Tắt định vị và bluetooth sẽ kéo dài thời lượng Pin ? : Trong trường hợp này thì khổng thể phủ nhận khi bật định vị hay mở google Map để xem bản đồ mà bạn quên tắt ắc hẳn sẽ tốn pin hơn trừ khi bạn cài đặt chế độ tiết kiệm Pin khi tắt màn hình sẽ vô hiệu hóa chức năng định vị. Còn đối với công nghệ Bluetooth của các smartphone bây giờ đã là phiên bản 4.0 trở lên thì được tích hợp công nghệ mới Bluetooth low Energy sẽ vô hiệu hóa khi bạn không kết nối bluetooth hay truyền dữ liệu thì nó sẽ không dò tìm cũng như không hoạt động, nên cho dù bạn có bật bluetooth cả ngày cũng không sợ tốn Pin nhé.

– Nếu không rút sạc khi đầy Pin sẽ hỏng ? : Quan niệm này hoàn toàn sai lầm và trôi vào dĩ vãng khi mà công nghệ của cấu hình như Chip mới (CPU) cùng hệ điều hành mới của android hay ios đã tự hiểu và biết khi Pin đầy thì nó sẽ ngắt sạc và  pin sẽ không được nạp nữa, Vì thế cho dù bạn có cắm sạc vô  điện thoại khi đầy Pin thì cũng như rút ra thôi nhé.

– Luôn sử dụng cục sạc đi kèm theo máy ? : Điều này đúng khi bạn mua củ sạc hàng tàu hay nhái kém chất lượng thôi, Còn bây giờ các hãng sản xuất củ sạc hay bên thứ ba chính hãng uy tín đã sản xuất cục sạc còn tiên tiến hơn như sạc Pin nhanh quản lý dòng điện tốt hạn chế cháy nổ và đầu tư nhiều công nghệ mới cho củ sạc của họ thì quá tuyệt vời phải không nào, Vì thế bạn cũng có thể thêm củ sạc hoặc khi mất củ sạc cứ yên tâm với bộ sạc của bên thứ ba uy tín.
Lưu ý : Lướt xuống dưới còn rất nhiều game Lopte mới update, các bác hãy tìm các game phù hợp để giải trí tẹt ga nhé.
– Facebook Lopte: ở đây

Guide Download ( Hướng Dẫn Tai File )