Shadow Fight 2 Mod Menu Many Features – Tải Mod

Đồ họa và hiệu ứng âm thanh ấn tượng: “Shadow Fight 2” có đồ họa 2D đẹp mắt và chi tiết, cùng với hiệu ứng âm thanh sống động, tạo nên trải nghiệm trò chơi thú vị. Các nhân vật và đòn tấn công trong game được thiết kế tỉ mỉ, hiệu ứng chi tiết khi tiêu diệt đối thủ tạo cảm giác phấn khích.

Hệ thống chiến đấu đa dạng: Người chơi có thể lựa chọn nhiều loại vũ khí và kỹ năng chiến đấu để tạo nên phong cách chiến đấu của riêng mình. Từ kiếm, chùy, cú đấm, đòn tấn công bằng vũ khí trắng cho đến võ thuật và ma thuật, “Shadow Fight 2” cho phép người chơi tùy chỉnh nhân vật của mình và sử dụng chiến thuật phù hợp để đánh bại đối thủ.

Hướng dẫn cách mod game và tải mod game mới nhất cho điện thoại Android, các thể loại game mới nhất và thủ thuật từ GameLopte.Com sẽ mang đến cho bạn thế giới giải trí thú vị nhất có thể, tải mod game, ứng dụng mod, file apk mod mới 2023 là nhanh nhất và tất cả file đều được duyệt và test 1 cách nghiêm ngặt nhất nên các bạn có thể yên tâm tải về và chơi game, Nếu có vấn đề gì các bạn có thể tham gia nhóm Đặt câu hỏi để mình có thể trực tiếp hỗ trợ các lỗi khi chơi game nhé như cài đặt ứng dụng từ trang web của tôi. Website sẽ luôn cập nhật những ứng dụng Vip mới nhất cho người dùng Lopte, hay những thủ thuật dành cho người dùng Lopte. Phiên bản điện thoại Android vui lòng tải mod mới nhất từ ​​GameLopte để yên tâm sử dụng. 33

☑️Info Ver ( Thông Tin Phiên Bản )

Ver:  2.34.0

Thể loại: Hành Động

☑️Mod Feature V1 ( Tính Năng Mod )

– Mod V1 Menu

– One Hit

– God Mod

– Max Level

– Long Range

– Hit & Combo

– Unlimited Gold

– Fronze Enemies

– Unlocked All

– Auto Play

☑️Guide Install V1 ( Hướng Dẫn Cài V1 )

  • – Delete this game on your device if you have it, if you have installed this mod on this website, you don’t need to delete it ( Xóa game này trên máy nếu có, nếu bạn đã cài bản mod trên web này thì không cần xóa )
  • – Download the mod file, install it in the game and enjoy ( Tải file mod về cài đặt vào game và tận hưởng ) 33

Link Download Mod V1

————————————————————————————————————————————

☑️Guide Install V2 ( Hướng Dẫn Cài V2 )

☑️Mod Feature V2

Mod V2 Unlocked ( Mở Khóa )

(  Often crashes some devices ) hay bị văng với 1 số máy

.—— Tải 2 file bên dưới về và làm theo Video hướng dẫn cài đặt mod bên dưới —–

File Data Mod v2

File Apk Mod v2

Video Guide Install ( Cài Mod V2 )

Guide Download ( Hướng Dẫn Tai File )