Bass Booster & Equalizer Pro – Kích Hoạt Vip Nghe Nhạc, Chơi Game, Xem Phim

Ứng dụng Bass Booster & Equalizer cũng bao gồm các cấu hình bộ chỉnh âm cài đặt sẵn, phục vụ cho các thể loại nhạc hoặc tình huống âm thanh khác nhau. Các cài đặt sẵn này được các chuyên gia thiết kế để tối ưu hóa cài đặt âm thanh cho các phong cách âm nhạc hoặc hoạt động cụ thể, chẳng hạn như nhạc jazz, cổ điển hoặc trò chơi. Tính năng này đơn giản hóa quy trình tùy chỉnh cho những người dùng có thể không có kiến ​​thức chuyên sâu về kỹ thuật âm thanh, đảm bảo họ có thể đạt được trải nghiệm nghe tối ưu chỉ với một vài thao tác.

Ứng dụng Bass Booster & Equalizer hoạt động như một công cụ âm thanh toàn diện, cung cấp cho người dùng khả năng tăng mức âm trầm và điều chỉnh cài đặt bộ chỉnh âm cho phù hợp với sở thích của họ. Cho dù bạn là người đam mê âm nhạc, người yêu thích phim ảnh hay người thường xuyên sử dụng thiết bị của họ để chơi trò chơi, ứng dụng này đều cho phép bạn kiểm soát âm thanh của mình và đắm mình trong âm thanh phong phú hơn, quyến rũ hơn.

Main Features:
* Bass Boost effect
* Volume Boost effect
* Stereo surround sound effect
* Five bands Equalizer
* 10 preset equalizations(Normal, Classic, Dance, Flat, Folk, Heavy Metal, Hip Hop, Jazz, Pop, Rock)
* Customizable preset
* 16 Colorful Themes
* Notification control
* Cool Spectrum
* 3 Widgets(1×1, 1×1, 2×2)

Xem Video App

☑️Info Ver ( Thông Tin Phiên Bản )

Ver:  1.7.7 pro

Category: sound

☑️Mod Feature ( Tính Năng Mod )

– Mod Paid ( đã trả phí )

– Download free

☑️Guide Install ( Hướng Dẫn Cài )

– Delete this game/App on your device if you have it, if you have installed this mod on this website, you don’t need to delete it ( Xóa game/app này trên máy nếu có, nếu bạn đã cài bản mod trên web này thì không cần xóa )

– Download the mod file, install it in the game and enjoy ( Tải file mod về cài đặt vào app và tận hưởng )

👉 Download Mod

Guide Download ( Hướng Dẫn Tai File )