MOD Game Heroes Guardian Cho Android Miễn Phí

GIỚI THIỆU GAME HEROES GUARDIAN MOD APK

Heroes Guardian là 1 trong những tựa game nhập vai đặc sắc cho điện thoại và các thiết bị sử dụng hệ điều hành android. Lấy cốt truyện giả tưởng trong thế giới Valondale, chúa tể bóng tối cổ xưa của thế giới bên kia được sống lại từ giấc ngủ dài của mình. Với ý chí thống trị trái đất, địa ngục và thiên đàng là dưới quyền lực của mình, sau đó ông xâm nhập vào tất cả thế giới với đội quân bóng tối của mình. Mọi ngóc ngách mà ông đạt được, bóng tối lan sang đó, từ thị trấn đến thị trấn từ nước này sang nước.
Ngay sau khi tải bản Mod game heroes guardian cho android về máy người chơi sẽ vào vai một anh hùng huyền thoại với khả năng thần bí. Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu cuộc phiêu lưu sử thi? Tạo anh hùng mạnh mẽ đội, thủ công và nâng cấp vũ khí, chiến đấu trong hệ thống chiến đấu chiến lược độc đáo với kẻ thù và ông chủ đáng sợ để lên cấp đội bóng, và thách thức chiến đấu với người chơi khác trên toàn thế giới trong Arena. Số phận của thế giới là trong tay của bạn.
Bên cạnh đó ở phiên bản mod game heroes guardian miễn phí mà mì nh giới thiệu đến các bạn hôm nay game còn rất nhiều các tính năng ưu việt khác đang chờ người chơi khám phá. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.
THÔNG TIN PHIÊN BẢN :
Phiên bản mod: v1.13
Dung lượng game: 71MB.
Yêu cầu Root máy: KHÔNG.
Yêu cầu Android: 4.0.3 trở lên.

TÍNH NĂNG MOD :

1. Mod tăng sát thương khi nâng cấp trang bị vũ khí

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT BẢN  :
1. Gỡ cài đặt bản gốc trên máy nếu có.
2. Tải bản mod về máy cài đặt và play game.

(copy link này https://goo.gl/pi9ygv dán sang trang khác để tải game về máy)

Guide Download ( Hướng Dẫn Tai File )