BADLAND 2 MOD APK Premium Full Version 1.0.0.1058 Android

Sau khi nhận được khá nhiều thành công từ BADLAND, hãng Frogmind quyết định tiếp tục phát triển và đưa tựa game platform này quay trở lại lần nữa dưới cái tên BADLAND 2.

Badland 2 - Game sinh tồn tuyệt hay bất ngờ miễn phí trên Android



So với phần một thì BADLAND 2 vẫn giữ điểm mạnh về phần hình ảnh của mình là thiết kế tối 4 góc làm nền cho các hiệu ứng màu sắc lung linh ở trung tâm nhưng được chau chuốt kỹ lưỡng hơn, về gameplay thì game có khá nhiều cải tiến về mặt thao tác điều khiển, trong game sẽ xuất hiện thêm nhiều trở ngại mới như những lưỡi cưa, bánh răng, chất độc dạng lỏng, nham thạch, súng phun lửa…

Câu chuyện trong Badland 2 vẫn diễn ra trên một vùng đất chết đầy ma quái. Nhiệm vụ của người chơi là chạm vào màn hình để di chuyển một sinh vật bay có ngoại hình ngộ nghĩnh về phía bên phải màn hình, chỉ cần chậm trễ vài giây là sinh vật này có thể bị mắc kẹt tại một vị trí nào đó phía bên trái và cuộc hành trình sẽ chấm dứt. 
BADLAND giúp nâng tầm thể loại game side-scrollers lên một mức mới với cải tiến về mặt vật lý cho gameplay, kết hợp với đồ họa và âm thanh tuyệt vời. 
Ngoài ra game còn cung cấp chế độ PvP cho phép tối đa 4 người cùng chơi trên một thiết bị với nhiều màn thử thách đầy thú vị.
Thông tin game:
– Phiên bản: 1.0.0.1058
– Yêu cầu android 4.0 trở lên
Thông tin mod: 
– Vô hạn tiền
– Mở khóa Premium


Hướng dẫn cài đặt
– gỡ game này trên máy nếu có
– tải file bên giới về cài đặt

( copy link này https://goo.gl/mzAGpF dán sang trang mới để tải ).

Guide Download ( Hướng Dẫn Tai File )