Planet Commander v1.3 Mod Apk Money, Download Mod

Giới thiệu game Planet Commander-Game Phi Thuyền Xuyên Không Gian
Planet Commander là 1 tựa game thuộc thể loại chiến thuật trò chơi trong giai đoạn beta chưa sẵn sàng ra mắt 1 ngày nào đó trong tương lai game sẽ chính thức ra mắt.Yêu cầu người chơi có 1 chiếc smartphone sử dụng hệ điều hành android từ 4.4 trở lên
Trong trò chơi Planet Commander, bạn sẽ hóa thân thành một thuyền trưởng của một con tàu vũ trụ to lớn trong không gian. Lúc đầu các game thủ sẽ khởi đầu với một tàu vũ trụ nhỏ, nhưng khi bạn cố gắng phát triển và xây dựng bạn sẽ đến với chiến hạm to hơn ,Và từ từ bạn sẽ kết thúc chỉ huy chiến hạm khổng lồ và tàu vũ trụ siêu nặng. Trận trực tuyến với các đối thủ thực sự trong chế độ nhiều người chơi trò chơi và phát triển hạm đội của bạn.


Thiên hà và không gian cần những người chỉ huy giống như bạn! Hãy trở thành một cơ trưởng huyền thoại trong một dãy thiên hà ! Hãy sẵn sàng cho những trận đánh tàu vũ trụ sắp xảy ra!


CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH:
– Và hơn 20 tàu vũ trụ để cho bạn lựa chọn cho chiến đấu với các chiến thuật khác nhau. 
– Mỗi loại tàu chiến có thể được tùy biến và hoàn thiện. Nó có thể được trang bị với các mô-đun mà bạn sẽ mua hoặc mở. Có hơn 100 loại súng khác nhau trong trò chơi, bạn cũng có thể thêm một biểu tượng cho con tàu và sửa lại nó. 
– Chống lại những cuộc chiến tranh thiên hà này cùng với đội không gian của bạn trong các hành tinh khác nhau trên vũ trụ! 
– 5 loại tàu vũ trụ (từ ánh sáng đến các loại xe hạng nặng như tàu khu trục, tàu khu trục, tàu chiến, tàu sân bay, tàu chiến siêu nặng) có thể mang theo nhiều loại thiết bị. 
– Đồ họa ba chiều chất lượng cao tuân thủ đầy đủ với công nghệ mới nhất trên thị trường di động.
THÔNG TIN PHIÊN BẢN:
Tên Game: Planet Commander
-Version: v1.3
-Ngày Cập Nhật: 30 tháng 7 năm 2017
-Yêu Cầu Root: Không
TÍNH NĂNG MOD:
Vàng Vô Hạn
– Tinh Thể Vô Hạn


HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT:
1.Tải file mod bên dưới về
2.Gỡ cài đặt bản gốc (nếu có)
3.Cài đặt file mod
4.Vào game và thưởng thức
(copy link này https://goo.gl/wFshr4 dán sang trang khác để tải game về máy)

Guide Download ( Hướng Dẫn Tai File )