Zombie Tsunami v3.6.7 Full Tiền Android Mới, Tập Đoàn Zomebies.

Đây là thể loại game vui nhộn khi các bạn là những con Zombie và càn quét tất cả những gì trên
đường đi của mình.các bạn cố gắng ăn thật nhiều người càng tốt để cho đội quân zombie thêm đông đúc và mạnh mẽ
Zombie Tsunami v3.6.7 full android này là loại game mini vui nhộn cách tải cũng rất nhanh và đơn giản thích hợp cho mọi người đặc biệt chị em phụ nữ và trẻ con.các bạn làm theo
hướng dẫn của lopte game nhanh nhất ngay. trên các thiết bị chạy android trong năm 2017 vói phiên bản v3.5.0 của game zombie tsunami sẽ mang đến cho các bạn chơi game thoải mái nhất mà không bị giới hạn về nâng cấp các Zombies của mình, khi trở nên mạnh mẽ bạn và tập đoàn zombie của mình sẽ càng quét tất cả có trên đoạn đường đi cũng như vược qua các máp một cách nhanh chóng.với sự hướng dẫn của loptegame các bạn không cần phải xem quang quáo trên game vì chung ta đã có rất nhiều tiền để mua sắm và nâng cấp

Lopte sẽ hướng dãn các bạn cách chơi cơ bản như sau
– Nhảy ngắn: nhấp 1 cái trên màn hình
– Nhảy dài: nhấp và giữ trên màn hình
– Lúc đầu bạn sẽ là 1 zombie với nhiệm vụ là ăn thịt con người bắt gặp trên đường. Những người bị ăn thịt cũng sẽ biến thành zombie như bạn và trở thành một thành viên trong đàn. Tất nhiên, bạn sẽ kiểm soát được số thành viên này để hoàn thành một nhiệm vụ nào đó.
– Trên đường đi không những chỉ có vàng hay người mà còn có bom, xe ô tô, máy bay, và những cái hố…có thể sẽ làm chết dần chết mòn đàn zombie của bạn. Bạn sẽ thua và chơi lại từ đầu nếu đàn zombie của bạn chết sạch.

Bản Zombie Tsunami v3.5.0 mới này sẽ giúp các bạn trang bị các xác sống bá đạo nhất để chiến đấu. với đồ họa ngộ nghĩnh vô cùng đáng yêu cùng nhiều phép biến hóa khi bạn ăn được các phép thuật biến hình thành zombie khổng lồ Giant có khả năng bắn tia laze hoặc zombie ninja biến mọi thứ trở thành tiền vàng, rồng dragon có thể bay và húc vỡ mọi chướng ngại vật và nhiều nhân vật khác trong game cực kỳ hấp dẫn này.
Lopte sẽ đồng hành cùng các bạn trong các phiên bản game mới nhất trên android.

Xem Video Lopte.

Thông tin phiên bản
– phiên bản v3.6.7
– thể loại hành động
Tính năng mod
– full tiền
– loại bỏ quảng cáo trong game

 * hướng dẫn
bước 1. xóa game này trên máy nếu có
bước 2. tải file bên dưới về giải nén ra và cài đặt nó
bước 3. vô game tận hưởng

( copy link này https://goo.gl/GDkX5q dán sang trang mới để tải)         

Guide Download ( Hướng Dẫn Tai File )