Mod Game Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc Full Tiền & Kim Cương – Hướng Dẫn Mod Full Money & Diamond

Hướng dẫn tải game tiệm lẩu đường hạnh phúc mod full tiền và full kim cương apk, mod dành cho điện thoại Android mới nhất nếu các bạn đang tìm mà game giải trí nhẹ nhàng chơi vui thì hãy trải nghiệm cái game tiệm lẩu đường hạnh phúc mất file APK mới nhất trên trang gamelopte này game các bạn sẽ nhập vai vào một ông chủ bị trắng tay thất bại và về quê mở một tiệm lẩu cố gắng xây dựng cho tiệm lẩu mình thành một nhà hàng nổi tiếng và ngày càng lớn mạnh ở một cái vùng quê của mình, game chơi cực kỳ thú vị, có những quá trình đào tạo tuyển nhân viên tạo hương vị món ăn tạo nhiều cái điều mới mẻ.

Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc là một trò chơi quản lý nhà hàng mô phỏng. Trong công việc này, bạn sẽ đóng vai một chủ nhà hàng lẩu để phát triển các món lẩu khác nhau, lập kế hoạch mua hàng hàng ngày, tiếp khách hàng, đào tạo đầu bếp và nhân viên phục vụ, mua đồ trang trí nhà hàng, mở chuỗi cửa hàng, v.v.
Tính năng trò chơi:
1. Bạn có thể tự do tận hưởng nhiều phương thức kinh doanh;
2. Cảm thấy thú vị khi điều hành một nhà hàng lẩu và thưởng thức tất cả các loại thức ăn ngon, đặc biệt là các món ăn Trung Quốc

 

 

Trong game tiệm lẩu đường hạnh phúc, yêu cầu các bạn phải có thật là nhiều tiền và kim cương để nâng cấp Mua bàn ghế cũ như tuyển nhân viên phục vụ bồi bàn các quán Bar Vì thế bản móc tiệm lẩu đường hạnh phúc phải APK mới nhất này trên gameLopte sẽ giúp cho các bạn đạt được điều đó nhanh nhất và quá trình trải nghiệm chơi game của mình sẽ nâng cấp quán tiệm lẩu của mình lên một cách nhanh hơn so cách chơi bình thường với bản Mod full này.

☑️Info Ver : ( Thông Tin Phiên Bản )

  • Phiên Bản : 1.4.5
  • Thể Loại : nấu lẩu online
  • Support: Android

☑️Mod Feature ( Tính Năng Mod )

  • Full Money ( Full Tiền )
  • Full Diamond ( Full Kim Cương )
  • The more you spend, the more money and diamonds increase
  • ( càng sài càng tăng tiền và kim cương )

☑️Hướng Dẫn Cài Đặt

  • Step 1 – Bước 1: Delete this game on your device if available ( Xóa game này trên máy nếu có )
  • Step 2 – Bước 2 : Download the Mod file below to install and enjoy ( Tải file Mod về và cài đặt vào game tận hưởng )

Video Play Mod

Link Download

Guide Download ( Hướng Dẫn Tai File )