Dead Target Mod Full Guns Vip ( Coin, Dimion, Iteam, Skin ) – Tải Game Mod

Hướng dẫn cách mod game và tải mod game mới nhất cho điện thoại android, các thể loại game mới nhất và thủ thuật từ GameLopte.Com sẽ mang đến cho các bạn một thế giới giải trí thú vị nhất có thể, tải mod game, mod ứng dụng, file apk mod mới 2023 là nhanh nhất và tất cả file đều được duyệt và kiểm tra một cách khắt khe nhất nên các bạn có thể yên tâm tải về và chơi game, Mọi vấn đề các bạn có thể tham gia nhóm Đặt câu hỏi để mình hỗ trợ trực tiếp các lỗi khi chơi game cũng như cài đặt ứng dụng từ web của tôi, Web sẽ luôn cập nhật các ứng dụng Vip mới nhất cho người dùng Lopte, Hoặc mẹo cho người dùng Lopte. Phiên bản điện thoại Android, vui lòng tải các bản mod mới nhất từ ​​GameLopte để yên tâm sử dụng.

Bạn đang tìm kiếm một thể loại game bắn súng giải trí cực hay với những tính năng ưu việt sẽ mở ra tất cả các cơ sở súng đắt nhất trong thể loại game này, những game này có tính giải trí rất cao khi Tải về và cài đặt theo video hướng dẫn bên dưới của tôi, bạn sẽ được có thể mở khóa tất cả tiền và kim cương, đá quý và mọi thứ trong trò chơi này, đặc biệt tôi rất thích các chế độ súng và súng. Điều này kết hợp với các chế độ sạc đã được mở trong mod Dead Trigger này sẽ giúp bạn chơi game cực kỳ hào hứng khi trải nghiệm thể loại game mod bắn súng đình đám này. .

Một điều mình thích nhất ở người bạn một thời này là khi bạn mở mọi thứ ra thì có một mục vào game, bạn có thể mua bất cứ thứ gì nâng cấp tất cả các nâng cấp súng nâng cấp skin nâng cấp cấp độ và được mở lên cấp cho bạn luôn với Tính năng mod này bạn có thể nâng cấp khả năng chịu sát thương máu tức là găng tay hiệu ứng trong game này nói chung, Mọi thứ bạn có thể trải nghiệm và đồ vật nó đều có cảm giác rất tuyệt vời và thú vị khi sử dụng mốc trên điện thoại Android lần này tôi mang đến cho bạn.766

☑️Ver info ( Thông Tin phiên Bản )

  • Ver 4.129.0

☑️Mod Feature ( Tính năng Mod )

  • Mod MENU
  • Full Tiền
  • Full Ngọc
  • One hit kill
  • God mod
  • Unlimited-grenades-medkits

How To Activate Hide Menu ( Cách kích hoạt menu ẩn )

☑️Guide install ( Hướng Dẫn Cài Đặt )

  • – Delete this game on your device if you have it, if you have installed this mod on this website, you don’t need to delete it ( Xóa game này trên máy nếu có, nếu bạn đã cài bản mod trên web này thì không cần xóa )
  • – Download the mod file, install it in the game and enjoy ( Tải file mod về cài đặt vào game và tận hưởng )

Link Download Mod

Guide Download ( Hướng Dẫn Tai File )