Gragon City Mod Mới, Phiên Bản12.8.5, Menu Mod, Mod Gold/Gem/Damge Vip, Mod Vàng Kim Cương, One Hit

Dragon City là một loại game đấu Rồng được phát hành bởi Social Point. Loại game này ngay từ khi mới ra đời đã được các game thủ cực kỳ yêu thích và hiện nay đang đứng đầu trên top bảng xếp hạng những game hot nhất.

Tựa game này cực kỳ cuốn hút mang tính giải trí cao và giúp người chơi có nhiều trải nghiệm thú vị trong quá trình chơi. Nhiệm vụ của người chơi trong game là xây dựng và trang trí một thành phố rồng đầy kỳ bí và nổi bật. Các game thủ sẽ phải nuôi rồng rồi ấp trứng để tạo ra những chủng lồng mới lạ. Trong suốt quá trình đó người chơi đảm nhận việc cung cấp thức ăn cho rồng hỗ trợ rồng sinh trưởng và đào tạo chúng trưởng thành. Tất cả là nhằm sẵn sàng cho một đội quân rồng có khả năng chiến đấu tốt nhất.

Để thực hiện Dragon City hack thì bạn phải biết được những tính năng trong trò chơi này như thế nào. Việc này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc giành chiến thắng.

Trong Dragon City sẽ có hơn 100 loài rồng khác nhau và sẽ có thêm một số loài rồng mới được bổ sung vào mỗi tuần. Do đó người chơi phải luôn cập nhật thường xuyên mới có thể biết được.

Nhiệm vụ của các game thủ là xây dựng thành phố rồng thật hoành tráng với nhiều nông trại cùng các công trình và đồ trang trí đẹp mắt. Song song với đo là tham gia các trận chiến với những đội quân rồng đến từ khắp nơi trên thế giới.

Quá trình nuôi rồng người chơi sẽ tiến hành lai ghép và kết hợp để tạo thành 10 loại rồng mới gồm: Flame, Sea, Nature, Electric, Dark, Legend và Pur, Ice, Metal, Terra. Các game thủ sẽ có 160 mục tiêu cần hoàn thành và bên cạnh đó sẽ được trải nghiệm các hiệu ứng động trong trò chơi cực kỳ sinh động.

Thông Tin Phiên Bản:

  • Phiên Bản : Latest
  • Thể Loại : Nuôi Rồng online
  • Dành Cho : Android / ios

Chứ Năng Mod : 

  • Menu Mod
  • One Hit
  • Mod Hight Damge Vip

Video Hướng Dẫn Mod :

Chú Ý: Xem kỹ video ở trên, không xem là không biết cách Mod

Tk để đăng nhập: tk:  cheatbyte Mk: cheatbyte.com

Link Tải APK Mod Menu : Download

Guide Download ( Hướng Dẫn Tai File )