War Robots Mod Mới – Menu Mod, Bỏ Bùa Địch Vip, Tăng Dame – Fix Lag – Chơi Phê Vãi

War Robots PvP Multiplayer là trò chơi hành động đối kháng cực kì hấp dẫn. Trong trò chơi bạn sẽ có thể lựa chọn và điều khiển vô số loại robot khác nhau để có thể tham gia vào những trận chiến đầy khốc liệt cũng như vô cùng kịch tính.

War Robots có lối cực kì đơn giản với nhiệm vụ chính của bạn chính là điều khiển những siêu robot của mình tấn công, tiêu diệt kẻ thù hoặc chiếm tất cả các cứ điểm trong màn chơi để có thể giành chiến thắng cuối cùng. Thao tác của bạn trong trò chơi cũng không hề phức tạp, màn hình của trò chơi sẽ được chia làm đôi với phần bên trái màn hình là nút control dùng để định hướng di chuyển cho robot của bạn. Phần bên phải là những phím có chức năng tấn công đối thủ. 1 trận chiến trong War Robots sẽ có 12 người chơi tham gia và chia thành 2 đội xanh và đỏ khác nhau. Mỗi người chơi sẽ có thể lựa chọn bất kì loại robot nào để có thể tham gia cuộc chiến (trong balo có thể mang theo tối đa 5 robot khác nhau để lựa chọn khi bắt đầu trận đấu) Với hơn 50 loại siêu robot khá nhau trong trò chơi, bạn sẽ có thể thỏa sức lựa chọn và nâng cấp, cũng như tạo cho mình một siêu chiến giáp hùng mạnh nhất. Mỗi robot trong trò chơi đều có những chỉ số sức mạnh riêng biệt, một số ít còn sở hữu cho mình những khả năng riêng. Bạn có thể nâng cấp các siêu robot để chúng trở nên mạnh mẽ hơn. Với việc nâng cao cấp độ của bản thân bạn sẽ có thể mở khoá thêm nhiều loại robot hơn.

 

Một điểm đặc biệt cần lưu ý trong War Robots đó chính là khi bạn sở hữu một robot mới bạn sẽ cần trang bị vũ khí cho nó. Và điều đó cũng có nghĩa bạn sẽ có thể thoải mái thay đổi các loại súng máy, đại bác hay pháo laze trên các siêu người máy của mình. Với mỗi siêu robot bạn có thể mang tối đa 2 loại pháo trên người. Có rất nhiều loại vũ khí khác nhau trong War Robots mà bạn có thể trang bị và việc này sẽ ích nhiều ảnh hưởng đến lối chơi của bạn trong trận đấu. Bạn có thể lựa chọn những vũ khí làm chậm, làm choáng nếu muốn tham gia trận chiến với vai trò hỗ trợ. Hoặc lựa chọn những loại vũ khí sát thương lớn, tốc độ ra đạn nhanh để có thể đóng vai trò sát thương chủ lực cho cả team. Có rất nhiều sự kết hợp khác nhau và lối chơi là do bạn tự tạo ra.

War Robots có nhạc nền game sôi động với tiết tấu nhanh mang lại cảm giác hào hứng, phấn khởi cho người chơi. Các màn chơi với tiếng nhạc du dương nhưng chen vào đó là hiệu ứng âm thanh của tiếng súng, tiếng tên lửa hay pháo laze giúp cho các màn chơi thêm phần hoành tráng và kịch tính hơn. Trò chơi cũng có những hiệu ứng âm thanh trong việc nâng cấp, chiếm tháp pháo hay sử dụng các vật phẩm cực kì thú vị

Video Chơi Game Mod :

Thông Tin Phiên Bản :

  • Phiên Bản :7.7.7
  • Thể Loại : Hành Động
  • Dành Cho : Android

Tính Năng Mod :

  • Menu Mod
  • Bỏ Bùa Địch Vip
  • Tăng Dame
  • Fix Lag
  • Cấu Hình HD

Hướng Dẫn Cài Đặt Mod :

B1: xóa game này trên máy nếu có  

B2: tải file apk mod về cài đặt Xông vô game tận hưởng

Chú ý: để tránh bị band thì ae nên hạn chế bận mod để lâu, khi cần thiết nên bật mod lên tiêu giệt kẻ địch xong thì tắt ngay. ae bật lên để lâu thì nguy cơ bị band nhanh.

Link Tải Mod Apk :

Link Tải Apk : Download

Guide Download ( Hướng Dẫn Tai File )