Game Nông Trại online -TownShip 8.8.0 Mod Full Tiền/Vàng- nuôi trồng

 

Hình thức game nông trại chủ yếu là chúng ta sẽ đảm nhận trách nhiệm chăm sóc cho thị trấn của mình. Luôn có hướng dẫn khi lần đầu đăng nhập vào game. Game được chơi bằng cách xây đất trồng cây, bán hàng hoá để tích luỹ tiền, xây nhà máy và toà nhà, tăng dân số cho thị trấn, trang trí thị trấn và nông trại của mình. Ngoài ra, game còn kết nối với facebook để mang tính tương tác bạn bè với nhau, chúng ta có thể tham gia vào một nhóm được gọi là co-op hoặc clan gồm 30 đến 50 người chơi. Khi tham gia vào nhóm sẽ có nhiệm vụ tuần cho mỗi co-op và clan tham gia, nhiệm vụ sẽ được xếp hạng vào hằng tuần dựa trên số điểm mà mỗi co-op và clan đạt được.

Hay Day, một game nông trại do hãng game Supercell sản xuất. Game được phát hành trên hệ điều hành iOS vào 21 tháng 6 năm 2012, và hệ điều hành Android vào 20 tháng 11 năm 2013. Trong năm 2013, game được xếp thứ 4 trong bảng xếp hạng game được tải về nhiều nhất. Nhưng chỉ sau đó 1 năm, một game nông trại khác được sản xuất và phát hành với hình thức thú vị và sáng tạo hơn đó là Township. Được phát triển và sản xuất bởi Playrix, Township đã trở thành ứng dụng chạy Adobe Flash lần đầu trên trang mạng xã hội Facebook. Game được phát hành vào 24 tháng 10 năm 2013 cho hệ điều hành iOS, và chính thức phát hành trên Android vào ngày 13 tháng 11 năm 2013, ngoài ra còn trên Amazon Appstore vào ngày 16 tháng 02 năm 2014.

Khác với Hay Day, hình thức của game Township hoàn toàn thú vị và thoã mãn sự sáng tạo của người chơi. Trong game, ngoài xây các nhà máy như bên Hay Day thì Township còn cho người chơi sáng tạo trong cách xây dựng đường phố, xây các toà nhà, xây nhà người dân, làm cho game sống động hơn khi có con người đi lại trông thật hơn.

i level 8 thì sẽ mở được xe lửa đầu tiên. Nhiệm vụ là sẽ phải chất hàng hoá, xe lửa sẽ di chuyển từ thị trấn của mình sang các nơi khác để trao đổi hàng hoá mang về thị trấn của mình. Những hàng hoá trao đổi thì sẽ dùng để xây nhà cửa, xây các toà nhà hoặc nâng cấp kho chứa hàng. Mỗi chuyến xe lửa chạy sẽ có thời gian quay về.

Tiếp theo các level khác, người chơi sẽ được tái xây dựng sân bay và sẽ chất hàng hoá để máy bay bay đi giao hàng. Khi hoàn thành xong việc chất hàng cho máy bay, thì sẽ nhận được phần thưởng ngay sau đó.

Khi level 20, sẽ được gia nhập vào một co-op bất kỳ và hàng tuần, sẽ có đua Regatta, đây là những nhiệm vụ đua để lấy điểm của co-op gồm 30 người. Số điểm càng cao thì giải thưởng về sau càng nhiều, ngoài ra còn được nhận phần thưởng theo thứ hạng của co-op.

Với level 40, sẽ được mở thêm sở thú, nhiệm vụ ở sở thú khá thú vị cho người chơi, người chơi sẽ tự xây dựng sở thú theo trí sáng tạo của riêng mình.Mỗi nhiệm vụ như vậy, người chơi sẽ được nhận tiền và XP để lên level, nhiệm vụ càng nhiều tiền thì XP càng cao.

Thông Tin Phiên Bản:

  • Phiên Bản :  8.8.0
  • Thể Loại :Nông Trại
  • Dành Cho : Android

Tính Năng Mod :

  • Vô hận Vàng ( càng sài càng tăng )
  • vô Hạn Tiền ( càng sài càng tăng )

Video Hướng Dẫn Cài Đặt :

  • Xóa game này trên máy nếu có
  • Tải file mod bên dưới về cài đặt
  •  Để đăng nhập vào Fb ae xóa app Fb đi rồi mới đăng nhập Fb vào game. xong thì có thể tải lại App Fb
  • Chú ý: Để tránh trượng hợp bị khóa acc thì ae nên chơi lại từ đầu game và chơi cho đến khi có thật là nhiều tiền vàng rồi hãy đăng nhập bằng tk Facebook vào để cho nó lưu game. sau đó ae xóa bản hack đi rồi tải bản chính trên Ch Play về đăng nhập acc Fb vào sẽ có số tiền full

Link Tải Mod: Download

Guide Download ( Hướng Dẫn Tai File )