(Cập Nhật) Cách Kiếm 200k Mỗi Ngày Đơn Giãn Với Mùa Dịch CoVid ( Mới Hot )

Trong hoàn cảnh dịch bệnh Covid như thế này thì bạn đang loay hoai tìm kiếm công việc online nhằm tăng thêm thu nhập cho mình và gia đình thì với cách kết hợp qua trang rút gọn là một ưu sách nhanh nhất và dễ nhất mà bạn có thể làm
Nếu bạn đang dùng FaceBook hoặc có nhóm Group xem phim, nhóm chia sẽ link trong Fb hoặc có web site hoặc có kênh Youtube.v.v..thì bạn hãy kết hợp với LOPTE để kiếm tiền là cách tốt nhất mang đến doanh thu cho bạn, bằng cách rất đơn giãn là rút gọn link và chia sẽ và kiếm tiền thôi.
 
? CHÚNG TÔI CÓ 2 TRANG BẠN CÓ THỂ DÙNG CẢ 2 TRANG HOẶC 1 TÙY BẠN
 
+ Trang 1 Lopte.Top KHÔNG pop up Rate 3.0
 
+ Trang 2 Loptelink.Com CÓ popup Rate 4.0

Với bảng giá cao nhất hiện tại  là trang web rút gọn liên kiết kiếm tiền online uy tín nhất và có rate cao nhất dành cho tất cả mọi người có thể tham gia và kiếm tiền với link rút gọn của hệ thống Lopte, nếu bạn đang tìm kiếm một nơi có độ uy tín cao và có giá cho 1000 lượt xem cao nhất thì hãy tham gia , nó sẽ đáp ứng cho các bạn khả năng kiếm tiền cao nhất từ trước đến nay.

 

 

 

Hiện đây là 2 site rút gọn link của Việt Nam, site Việt Nam nhưng cũng không thua kém các site nước ngoài, đặc biệt Payout Rates từ Việt Nam rất cao hiện tại cho Việt Nam và các nước trên thế giới điều cao nhất và sẽ còn tăng nữa, hiện chưa thấy có site khảo sát nào trả tiền cho click từ Việt Nam cao như Lopte.TopLopteLink.Com và bạn tham gia bạn sẽ hoàn toàn yên tâm, không lo scam. vì thương hiệu cảu Lopte đã có lâu năm và độ tin tưởng rất cao, hoặc Fanpage Lopte,  của chúng tôi thì đảm bảo độ uy tín cũng như sẽ kiếm được nhiều tiền và đảm bảo 100%, chỉ phụ thuộc bạn có biết cách để khai thác và kiếm được tiền hay không thôi.

ngoài ra khi bạn đã có một web hay kênh youtube hoặc nhóm trên Facebook thì cũng có thể dùng link rút gọn để chia sẽ vào đó để tăng doanh thu của bạn

Với khả năng tăng rate cao và tối ưu khả năng kiếm tiền cho ban cũng tạo cơ hội nhằm đem đến ai cũng có thể cùng kiếm tiền với link rút gọn kiếm tiền, khả năng hiển thị doanh thu và chế độ xem rate trung bình cho 1000 lượt xem thông minh giờ đây bạn có thể biết được bao nhiêu lượt xem cũng như cách để kiếm tiền nhiều hơn và tối ưu khả năng tăng doanh thu của bạn tốt nhất

Giờ đây mọi thiết bị như điện thoại android hay iphone ios hoặc máy tính bảng và cả PC Laptop điểu có thể kiếm tiền được với Loptelink.vip, với giao diẹn ưu việt, thoanh toán nhanh chóng với nhiều hình thức khác nhau như thẻ cào điện thoại, chuyển hoản ngân hàng, Paypal, thẻ game, momo..v.v.các bạn điều có thể rút tiền về một cách nhanh gọn lẹ nhất.

Xem Video Cách Mọi Người Kiếm Tiền

 

Tóm lại là bạn lấy link bỏ vào Lopte.Top hoặc Loptelink.com rút gọn và đem link đã rút gọn đó đi chia sẽ ở khắp mọi nơi như trên Youtube, Facebook, Group hội nhóm, web của bạn .v.v. Khi có người bấm vào Link rút gọn của bạn thì bạn sẽ có tiền. 1000 lượt bấm là 4.2 ( 89.000 VND )
 
 
Đây là Ví Dụ cách một bạn đã kiếm kiếm tiền hiệu quả với Loptelink.Com đã chia sẽ cho ae tham khảo !
 
– Bước 1: truy cập vô https://loptelink.Com đăng ký một tài khoản
– Bước 2: lên mạng tìm phim hay và lấy link bỏ vào Loptelink.Com để rút gọn link
– Bước 3: bạn ấy lấy link rút gọn đó chia sẽ lên các Group phim để mọi người bấm vào xem phim. thế là có tiền thôi
=> mấy ngày qua bác ấy đã rút hơn 700k ( chúc mừng bác )
Video Bạn Ấy Chia Sẽ
Xem Video Cách Rút Tiền

 

 

Guide Download ( Hướng Dẫn Tai File )