Tải Game Love Dance Miễn Phí Cho Android

GIỚI THIỆU GAME LOVE DANCE MOD.APK

Love Dance là tựa game âm nhạc đầu tiên trên di động được hãng Cubizone phát hành tại thị trường Đông Nam Á. Đây là một game âm nhạc khá giống với AU Mobile đã từng ra mắt ở thị trường Việt Nam, cho phép người chơi giao lưu qua vô vàn hình thức trực tuyến khác nhau. Bên cạnh yếu tố giải trí quen thuộc của những điệu nhảy, âm nhạc thì Love Dance Online còn được tạo ra như một ứng dụng hẹn hò, kết nối trái tim giữa những người đang cô đơn xích lại gần nhau hơn.
Ngay sau khi tải bản mod game love dance cho android về máy người chơi có thể dễ dàng nhận ra tựa game này chính là phiên bản 2 Dance ở thị trường game việt nam. Nói cách khác Game Android Love Dance là phiên bản quốc tế của 2 Dance. Trong game bạn sẽ thấy hình dáng của các tính năng quen thuộc trong AU Mobile được chuyển tải vào Love Dance, với những màn nhảy đấu sôi động giữa các vũ công từ nghiệp dư cho đến chuyên nghiệp, thể hiện qua hai chế độ chơi khác nhau với tối đa 4 người cùng lúc. Game còn được đánh giá rất cao về phần đồ họa hình ảnh 3D với các chuyển động được mô phỏng như thật cùng kho âm nhạc độ sộ được update liên tục.
Ngoài ra, không thể không kể đến chế độ PvE với tên gọi Red Carpet, tại nơi đó, người chơi sẽ có cơ hội hoàn thành một loạt các Checkpoint để đi đến màn đấu Boss trước khi bước tiếp tới những thử thách khó khăn hơn.
Nền tảng hình ảnh 3D khá sắc nét khiến cho Love Dance Cho Android long lanh không thua kém bất kỳ tựa game vũ đạo nào trên di động hiện nay. Với việc trau chuốt về phần đồ họa cho tựa game mang đậm chất thời trang và âm nhạc này, nhà phát triển đã thực sự tạo ra được khác biệt lớn cho Love Dance với những game cùng thể loại. Đặc biệt, những tiểu tiết nhỏ đi sâu vào biểu cảm những cảm xúc của nhân vật như cử chỉ, hành động… là yếu tố thực sự ăn điểm, khiến game thật hơn bao giờ hết.
Tất nhiên không dừng lại ở đó ở phiên bản hack game love dance mà mình giới thiệu đến các bạn hôm nay game còn rất nhiều các tính năng ưu việt khác đang chờ người chơi khám phá. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.
THÔNG TIN PHIÊN BẢN :
Phiên bản mod: v1.06
Dung lượng game: 46MB.
Yêu cầu Root máy: KHÔNG.
Yêu cầu Android: 2.3.3 trở lên.

TÍNH NĂNG MOD :

1. Mod auto perfect tất cả chế độ.

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT:
1.Tải file mod bên dưới về
2.Gỡ cài đặt bản gốc (nếu có)
3.Cài đặt file apk mod
4.Vào game và thưởng thức

(copy link này https://goo.gl/FDBgBi dán sang trang khác để tải game về máy)

Guide Download ( Hướng Dẫn Tai File )