Sniper Shoot Fire War Mod Apk Money-Tải Game Android Mod

Giới thiệu về game Sniper Shoot Fire War
Sniper Shoot Fire War là một tựa game thuộc thể loại bắn súng kích tính hấp dẫn trên mobile.Để có thể chơi được game yêu vầu bạn phải sắm cho mình một chiếc điện thoại chạy nền tảng android từ 4.4 trở lên để có thể chơi game một cách mượt mà nhất
Game có lối chơi bắn tỉa rất thú vị lôi cuốn người chơi” Sniper Shoot Fire War ” đã hạ cánh xuống nền tảng androiod, trò chơi được nhà phát triển rất là tinh tế, hoạt động cũng đơn giản, đầy chất bắn súng tỉa trên mobile ,Sẽ đem lại cho bạn cảm giác mới mẻ. Bạn sẽ trở thành một trong những tay bắn tỉa hàng đầu thế giới, bạn cần một sự phân tích chính xác và sự quyết định đúng đắn để bắn nhanh và chính xác. Nhanh chóng cầm súng lên, làm cho máu của bạn sôi lên ùng ụt, đừng để những tên tội phạm khủng khiếp ra khỏi Tầm nhìn của bạn một mét nào, không ngần ngại trải nghiệm sự phấn khích của trò chơi và bắn tỉa bạn sẽ đam mê nó!

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH TRONG GAME:
Hệ thống kiểm soát tình địch kẻ thù: bằng cách điều chỉnh số lượng kẻ thù và trí thông minh nhanh nhẹn của bạn,
Một loạt các cốt truyện trò chơi: Có rất nhiều cốt truyện khác nhau như trạm xăng, mái nhà và như vậy. 
Hệ thống vũ khí đa dạng: Có rất nhiều loại vũ khí khác nhau, chẳng hạn như AWM-Blue Diamond, AWM-Gold, AWM-Red Crystal, TRG-Ink Jade, SR25-Vàng, SR25-Obsidian, Desert Eagle, lựu đạn và vv . 
Một loạt các tư thế chiến đấu: Bằng cách đứng bắn súng, bắn súng ngắn, chiến đấu để chuyển đổi hộp mực, thay thế các vũ khí khác nhau, mua các bộ dụng cụ y tế bổ sung cho HP, Kinh nghiệm chiến đấu thực tế thú vị của quá trình. 
Hiệu ứng hình ảnh thực tế và nhạc chiến đấu sống động
THÔNG TIN PHIÊN BẢN:
Tên Game: Sniper Shoot Fire War
-Version: v1.2.0
-Ngày Cập Nhật: 09 tháng 08 năm 2017
-Yêu Cầu Root: Không
TÍNH NĂNG MOD:
Full Money


HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT:
1.Tải file mod bên dưới về
2.Gỡ cài đặt bản gốc (nếu có)
3.Cài đặt file mod
4.Vào game và thưởng thức
(copy link này https://goo.gl/s17AfL dán sang trang khác để tải game về máy)

Guide Download ( Hướng Dẫn Tai File )