Moto Racer 3D v20170626 (Mod Apk Money) Free

Giới thiệu về game Moto Racer 3D


Moto Racer 3D là 1 tựa game thuộc thể loại đua xe được sản xuất bởi nhà phát hành Nullapp.Yêu cầu người chơi có 1 chiếc điện thoại android chạy HĐH từ 4.4 trở lên để có thể trải nghiệm một cách hoàn hảo nhất

Moto Racer 3D là một trong những trò chơi đua xe thú vị nhất. Bạn sẽ phải lái xe máy của mình 1 cách chính xác để tránh ô tô giao thông và xe tải trong khi tăng tốc độ đến mức tối đa nhất. Bạn có thể lái xe trên một con đường hai hoặc một chiều. Trong khi bạn lên ga với một tốc độ cực kỳ cao, bạn sẽ kiếm được tiền và bạn có thể mua những chiếc xe đạp khác tốt hơn và nhanh hơn.Và cũng tương tự như các game đua xe tốc độ khác, cá game thủ chúng ta tham gia game Moto Racer 3D cũng phải nỗ lực hết mình để dẫn đầu để giành được chiến thắng để tiền thưởng, RP để nâng cấp xe, mở khóa xe đua mới và nỗ lực vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Về mặc cơ bản nhất của game, Moto Racer 3D đã hoàn tất mô phỏng hoàn hảo hệ thống xe đua trong đời thực, môi trường của game với rất nhiều chi tiết với các bối cảnh đường phố, giao thông cùng các hiệu ứng âm thanh sống động đặc sắc . Khi tham gia game, bạn sẽ trở thành một tay đua điển trai, “cưỡi” trên mình quái xế và bắt đầu “tung cánh” trên những đường đua bất tận.

TÍNH NĂNG CHÍNH TRONG GAME:
-Đồ họa 3D sắc nét chân thực
-Với nhiều xe đua khủng màu sắc bắt mắt
-Hiệu ứng âm thanh sống động
-Thao tác 1 cách mượt mà
-Cập nhật bảng xếp hạng

THÔNG TIN PHIÊN BẢN:
Tên Game: Moto Racer 3D
-Version: vv20170626
-Ngày Cập Nhật: 26 tháng 7 năm 2017
-Yêu Cầu Root: Không
TÍNH NĂNG MOD:
Full Money


HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT:
1.Tải file mod bên dưới về
2.Gỡ cài đặt bản gốc (nếu có)
3.Cài đặt file mod
4.Vào game và thưởng thức
(copy link này https://goo.gl/NRkpA2 dán sang trang khác để tải game về máy)

Guide Download ( Hướng Dẫn Tai File )