Kingdom Rush Origins MOD money + unlock cho Android

Giới thiệu game Kingdom Rush Origins cho Android: Tiếp nối thành công của Kingdom Rush – một trong nhũng game thuộc thể loại Tower Defense hay nhất dành cho các thiết bị di động của nhà phát triển Ironhide Game Studio.

Kết quả hình ảnh cho Kingdom Rush Origins

Kingdom Rush Origins là một game phòng thủ, chiến thuật đỉnh cao dành cho Android.
Trong game bạn sẽ chỉ huy một đội quân và xây dựng các tháp phòng thủ để chống lại cuộc xăm lăng của các con quái vật. Bọn chúng sẽ xuất hiện trên những con đường và nhiệm vụ của bạn là tìm ra chiến thuật hợp lý nhất để xử đẹp hết lũ quái vật này. Bạn cũng có thể điều khiển vị tướng của mình để ra trận để chống lại kẻ thù. Nâng cấp và mở khóa các vị tướng với sức mạnh cũng như kỹ năng khác nhau.

Kingdom Rush Origins có ba thiết lập khó nhằn đối với mỗi cấp độ, do đó người chơi phải sử dụng hết khả năng xoay sở của mình để cố gắng vượt qua. Có hơn 30 loại quái vật khác nhau mà người chơi phải đối phó. Người chơi cũng phải hoàn thành mỗi cấp theo chế độ Classic trước khi mở khóa chế độ Iron và Heroic với độ khó hơn nhiều.

Kết quả hình ảnh cho Kingdom Rush Origins

Với nền đồ họa ấn tượng và đẹp mắt, âm thanh sống động, tựa game này chắc chắn sẽ đem đến một trải nghiệm tuyệt vời của thể loại game phòng thủ này. Ngoài ra với bản Mod full tiền và mở khóa các Hero này của Gamelopte sẽ giúp đỡ bạn phần nào trong cuộc chiến này. 



Thông tin game:
– Phiên bản: 
2.0.2
– Yêu cầu Android 4.0 trở lên
Thông tin Mod:

– Full tiền
– Mở khóa Hero


HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT:

1.Tải file mod bên dưới về
2.Gỡ cài đặt bản gốc (nếu có)
3.Cài đặt file apk mod, chép data vào Android/Obb/
4.Vào game và thưởng thức
( copy link này https://goo.gl/RVjBbF dán sang trang mới để tải )

Guide Download ( Hướng Dẫn Tai File )