[IOS] MOD GAME LAST DAY ON EARTH: ZOMBIE SURVIVAL 1.4.6

MOD game Last Day On Earth: Zombie Survival 1.4.6 trên hệ điều hành IOS

Giới thiệu : Game sinh tồn là một trong nhưng thể loại game kén người chơi với nhóm game thủ phổ thông tuy vậy với lối chơi gây nghiện cao, nhiều nhà phát hành đã cho ra những con game một cách sáng tạo đem đến nhiều cảm xúc, trải nghiệm và thử thách hơn cho game thủ. Một trong những tựa game sinh tồn trên mobile được nói trên không thể không nói đến Last day on earth (LDOE). Đây là thể loại game sinh tồn mang phong cách Zombie. Sau đại dịch Zombie bạn sẽ khởi đầu như bao game sinh tồn khác với nhân vật gần như không mảnh vải che thân, trong game bạn sẽ phải tìm mọi cách để tìm kiếm và thu nhặt những vật phẩm thiết yếu để bắt đầu game đơn giản như cỏ, đá, gỗ…Với những nguyên liệu đơn giản bạn đã có thể tạo cho mình những cây rìu, cuốc chim để chặt gỗ cũng như khai thác đá rồi dùng nguyên liệu tạo dựng cho mình 1 căn nhà đơn giản. Không những phải tìm kiếm và xây dựng bạn còn phải chiến đấu với Zombie và những người chơi khác. Giết hoặc bị giết.


Link game trên iTunes :

https://itunes.apple.com/us/app/last-day-on-earth-zombie-survival/id1241932094?mt=8&uo=8&at=1010lce4


Yêu cầu : 

  • Một chiếc máy tính chạy Window hoặc OS X/macOS.
  • iPhone/iPad sử dụng iOS 9 trở lên.


Tính năng : 

  • Mua miễn phí

Hướng dẫn cơ bản :

Bước 1: Gỡ cài đặt ứng dụng nếu bạn đã cài đặt ứng dụng trên iPhone của mình.
Bước 2: Tải xuống tệp tin IPA về máy tính của bạn.
Bước 3: Tải về Cydia Impactor và giải nén.
Bước 4: Mở / Chạy Cydia Impactor trên máy tính của bạn. Bây giờ kết nối Thiết bị iOS của bạn và đợi cho đến khi tên thiết bị của bạn xuất hiện trên Cydia Impactor.
Bước 5: Chọn mục trên thanh công cụ của phần mềm : Device -> Install Package -> Chọn file IPA mà bạn muốn cài đặt -> Open file IPA mà bạn đã tải về ở Bước 2

Bước 6: Bạn sẽ được yêu cầu nhập thông tin đăng nhập e-mail của iTunes và mật khẩu Apple ID. Hãy tiếp tục và nhập thông tin bắt buộc.
Bước 7: Chờ cho Cydia Impactor kết thúc quá trình cài đặt và giải nén file IPA.
Bước 8: Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất bạn sẽ cần phải vào Settings -> General -> Profiles & Device Management. Bây giờ hãy nhấn vào e-mail mà bạn đã nhập từ Bước 6 và sau đó bấm vào ‘Tin cậy [email protected]‘. 
<
Link download :
Copy link này goo.gl/6JDzzv dán sang trang mới để tải mod game về máy

Hướng dẫn chi tiết hơn về cách mod :

Guide Download ( Hướng Dẫn Tai File )