[IOS] MOD GAME : GTA SAN ANDREAS KHÔNG CẦN JAILBREAK

[IOS] MOD GAME : GTA : SAN ANDREAS

[​IMG]

Giới thiệu : Grand Theft Auto: San Andreas là một trò chơi hành động-phiêu lưu thế giới mở do Rockstar North phát triển và được phát hành bởi Rockstar Games. Trong loạt trò chơi Grand Theft Auto, đây là phần thứ ba có đồ họa 3D, phần thứ năm được phát hành đầu tiên trên các hệ máy cầm tay và phần thứ tám trên tổng số. San Andreas lấy bối cảnh ở tiểu bang San Andreas (dựa trên California và Nevada), bao gồm 3 thành phố Los Santos (dựa trên Los Angeles), San Fierro (dựa trên San Francisco) và Las Venturas (dựa trên Las Vegas), vào năm 1992,[7] Trò chơi xoay việc quanh thành viên băng đảng Carl “CJ” Johnson từ Liberty City trở về quê nhà ở Los Santos, San Andreas sau khi biết tin mẹ mình bị ám sát. Bạn bè cũ và gia đình của CJ lâm vào cảnh hỗn loạn. Trong suốt trò chơi, CJ dần khám phá ra âm mưu đằng sau cái chết của mẹ mình.


Link game trên iTunes :

https://itunes.apple.com/us/app/grand-theft-auto-san-andreas/id763692274?mt=8


Yêu cầu : 

  • Một chiếc máy tính chạy Window hoặc OS X/macOS.
  • iPhone/iPad sử dụng iOS 9 trở lên.


Tính năng : 

  • Bất tử
  • Full tiền
  • Full súng đạn.
  • Một số xe vip ở Grove Street như Tank, Jetpack, Maverick và xe đua Nascar .

Hướng dẫn cơ bản :

Bước 1: Gỡ cài đặt ứng dụng nếu bạn đã cài đặt ứng dụng trên iPhone của mình.
Bước 2: Tải xuống tệp tin IPA về máy tính của bạn.
Bước 3: Tải về Cydia Impactor và giải nén.
Bước 4: Mở / Chạy Cydia Impactor trên máy tính của bạn. Bây giờ kết nối Thiết bị iOS của bạn và đợi cho đến khi tên thiết bị của bạn xuất hiện trên Cydia Impactor.
Bước 5: Chọn mục trên thanh công cụ của phần mềm : Device -> Install Package -> Chọn file IPA mà bạn muốn cài đặt -> Open file IPA mà bạn đã tải về ở Bước 2

Bước 6: Bạn sẽ được yêu cầu nhập thông tin đăng nhập e-mail của iTunes và mật khẩu Apple ID. Hãy tiếp tục và nhập thông tin bắt buộc.
Bước 7: Chờ cho Cydia Impactor kết thúc quá trình cài đặt và giải nén file IPA.
Bước 8: Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất bạn sẽ cần phải vào Settings -> General -> Profiles & Device Management. Bây giờ hãy nhấn vào e-mail mà bạn đã nhập từ Bước 6 và sau đó bấm vào ‘Tin cậy [email protected]‘. 

Link download :
Bấm Vào Đây để tải mod game về máy

Guide Download ( Hướng Dẫn Tai File )