AdventureQuest 3D v1.5.2 Mod Apk Hoàn Toàn Miễn Phí

Giới thiệu về game AdventureQuest 3D

Adventure Quest 3D là một tựa game MMORPG đích thực thuộc thể loại nhập vai yêu cầu các game thủ phải sỡ hữu 1 chiếc smartphone chạy android có HĐH từ 4.4 trở lên để trải nghiệm 1 cách tốt nhất sở hữu nội dung phong phú đa dạng, cốt truyện mới mẻ cùng đi theo đó là chất lượng đồ họa 3D hoành tráng được phô diễn qua những cuộc chiến nảy lửa đầy kịch tính với vô số loại vũ khí, phép thuật được thi triển liên tục. Các game thủ sẽ được lựa chọn cho mình một nhân vật anh hùng theo ý mình muốn và rồi sau đó sẽ là 1 cuộc phiêu lưu qua nhiều vùng đất rộng lớn để hoàn thành những nhiệm vụ vô cùng gây cấn, đánh quái để lên level nhân vật.

Game có lối chơi đơn thuần giống như hầu hết các game sở hữu yếu tố nhập vai khác, Adventure Quest 3D cũng mang đến khá nhiều chế độ chơi hấp dẫn ngoài solo theo cốt truyện như săn boss thế giới chiến guil solo với nhau và 1 số tính năng như cường hóa trang bị để tăng cường sức đánh.

Đặc biệt hơn nữa. Game mobile này rất biết cách thu hút người chơi từ lần đầu tiên khi đưa người chơi vào những trận hỗn chiến rất đông người. Thông qua đó, đòi hỏi người chơi phải có sự hợp tác, “Anh em có nhau” cùng nhau thì mới mong giành chiến thắng.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN:
-Tên Game: AdventureQuest 3D
-Version: v1.5.2
-Ngày Cập Nhật: 29 tháng 7 năm 2017
-Yêu Cầu Root: Không
TÍNH NĂNG MOD:
-Tốc độ di chuyển nhân đôi (chỉ ảnh hưởng đến bạn)
-Jump Hack (nhảy cao gấp 10 lần)
-Phạm vi tấn công cao hơn

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT:
1.Tải file mod bên dưới về
2.Gỡ cài đặt bản gốc (nếu có)
3.Cài đặt file mod
4.Vào game và thưởng thức

(copy link này https://goo.gl/w6QkSm dán sang trang khác để tải game về máy)

Guide Download ( Hướng Dẫn Tai File )