Taichi Panda: Heroes Full Android, Lại Một Game Đỉnh Cho Android

Thể loại game online hình ảnh 3d đỉnh cao khi chúng ta trải nghiệm của Taichi Panda: Heroes v2.9 sẽ làm cho các bạn ngạc nhiên đồ họa dàn dựng đỉnh cao với bản này không có trên Ch Play, thật là uổng phí nếu như các bạn không trải nghiệm với game này. hành động đẹp mắt cùng các kỹ năng tham gia chiến đấu đẹp mắt một cách vượt trội so với bản cũ Taichi Panda. nếu đã xem phim tuyệt đỉnh KungFu Panda với chú gấu trúc dễ thương bởi vì mãn nhãn với hình ảnh thì với cuộc chiến của game sẽ mang các bạn đến bạn còn hay hơn nữa. game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo đưa các bạn đến một thế giới rộng lớn và cùng khám phá phiêu lưu cùng chiêm ngưỡng các phong cảnh đẹp tuyệt vời.
trong game mỗi nhân vật luôn có các kỹ năng với các chiêu thức khác nhau để kết hợp hỗ trợ hứa hẹn mang đến những trận đấu khóc liệt nhất cho chúng ta chơi game này.

Với nhiều chế độ chơi như PvP, chiến với Boss hoặc tham gia các trận online để tranh dành nhiều skin cùng nhiều đồ mới và dành vị trí cao trong Top game này. khi các bạn càng đi vào sâu vào các màn bên trong cùng khám phá một thế giới mới mẽ thì lúc đó độ khó trở nên khó hơn nhiều lần.
vì vậy với Taichi Panda: Heroes bạn cần phải có nhiều vũ khí mạnh hơn hay trang bị đồ Vip mới hoặc nâng cấp cho nhân vật mà mình chọn lên Power cao hơn nhiều mới lấy lại chận chiến cân bằng và giúp chúng ta thống lĩnh của game này.
và bây giờ với hướng cách để có nhiều đồ trong game để mạnh hơn đã có thể hỗ trợ một cách tối ưu nhất và các trận chiến hay các Boss đã không còn vấn đề, khi bạn xuất chiêu thì chỉ có chết với bạn vì đã có Damage kinh khủng cùng hạ lực đánh của đối phương xuống thấp hơn bạn nhiều.

Xem Review Lopte.


Thông Tin Phiên Bản
– phiên bản v2.9 (tính năng mod xem video)
– thể loại hành động

* hướng dẫn.
bước 1. xóa game này trên máy nếu có
bước 2. tải file bên dưới về giải nén và cài đặt
bước 3. vô game chờ load data và chơi thôi.

( copy link này  

https://goo.gl/iBNPJP dán sang trang mới để tải )

Guide Download ( Hướng Dẫn Tai File )