Root Điện Thoại OPPO Android nhanh gọn lẹ, Bạn cần Biết

Đối với người dùng điện thoại android tất cả phiên bản android thì nếu root máy thì bạn sẽ làm được nhiều thứ hơn vì nó can thiệp vào phần cũng và hệ điều hành nên có nhiều ưu điểm hơn các thiết bị chưa được root, nhưng bên cạnh đó nó vẫn có nhược điểm như chạy không ổn định hoặc bị lỗi nhưng đó là rất ít nếu bạn làm sai cách, sau khi root bạn có thể chỉnh sủa nhiều thứ trên máy cũng như hệ thống như thay đổi biểu tượng cột sóng hoặc xóa bớt ứng dụng của nhà sản xuất để cho máy chúng ta có thêm bộ nhớ trống và chạy mượt hơn. và một ưu điểm vược trội đó là giúp chúng ta chơi game tẹ ga theo phong cách mà mình thích cùng những thứ như tiền vàng trong bất cứ thể loại nào bạn muốn có.

và từ đó có thể lên level một cách nhanh chóng, root máy bạn cần am hiểu về nó nhiều hơn và chúng ta thích vọc vạch máy nhiều hơn, ngoài ra chúng ta có thể cài thêm rom khác theo sở thích chúng ta yêu thích hay tùy chỉnh chế độ của hệ điều hành cũng như tăng tốc máy nhanh hơn mà nhà sản xuất không cho chúng ta trải nghiệm, sau khi root thì bạn nên tìm hiểu về kỹ về ứng dụng mà cài đặt để tránh bị lỗi máy nhé.


– Facebook Lopte: ở đây
* hướng dẫn này chỉ dành cho điện thoại oppo thôi nhé.

bước 1. nếu điện thoại của bạn đã lở nâng cấp lên phiên bản oppo mới và không còn root dc nữa thì làm theo bước 2.



bước 2. tải file bên dưới về giải nén ra được 2 file là oppo tool dùng để root máy và phiên bản oppo số phiên bản k7kfex-11..
bước 3. copy 2 file đó bỏ vô thẻ nhớ nhé
bước 4. tắt nguồn điện thoại của các bạn
bước 5. bấm đồng thời giữ 2 nút nguồn và giảm âm lượng khi logo oppo hiện lên thì thả nút nguồn nhưng vẫn giữ nút âm giảm âm lượng để điện thoại vào chế độ recovery
bước 6. chọn ngôn ngữ tiếng anh rồi chọn install from sd rồi chọn from sd rồi kéo xuống tìm và bấm vô file R7kfex_11.. rồi nhấn yes và chờ máy chạy và khởi động lại
bước 7. vô quản lý file cài đặt file oppo tool và bấm vô nó chọn tab Common rồi bấn chữ Root máy sẽ tự động khởi động lại.
bước 8. khi khởi động lại xong bạn thấy có ứng dụng superSU là đã root thành công

( copy link này 

https://goo.gl/EAqH3t dán sang trang mới để tải và xem hướng dẫn )

Guide Download ( Hướng Dẫn Tai File )

5 bình luận

Đã đóng bình luận.