Tải Root Explorer (hack game android) mới nhất tất cả phiên bản dành cho các thiết bị Android mới 2016.

– Đối với các thiết bị chạy android thì nếu bạn muốn can thiệp sâu vào hệ điều hành và có nhiều tác dụng như chỉnh sửa file hay hack game thì bạn cần phải root máy để làm được điều đó.
– Mỗi dòng máy của các hãng khác nhau như samsung, lg, sony, lenovo, opp.. thì điều có một cách root khác nhau trên mỗi máy, các bạn cần phải tìm cách root riêng cho dòng máy của mình trước khi cài các phiên bản của root explorer bên dưới nhé.
– Việc root các thiết bị như android đòi hỏi bạn cần phải tìm hiểu và có một chút về kiến thức để root máy của mình một cách an toàn và tốt nhất mà không ảnh hưởng đến thiết bị.

– Sau khi root thành công máy các bạn thì sẽ làm được rất nhiều việc trên chiếc máy như can thiệp  sâu vào phần cứng và hệ điều hành để chỉnh sửa các file hệ thống và các ứng dụng.
– Bạn có thể xóa các ứng dụng không cần thiết cũng như không bao giờ dùng đến của các hãng sản xuất tích hợp trong thiết bị, việc xóa bớt các ứng dụng sẽ làm cho bộ nhớ của máy trống nhiều hơn và không tiêu tốn nhiều ram từ đó máy các bạn sẽ chạy mượt hơn.

-Bạn cũng có thể chỉnh sửa hay thay đổi các biểu tượng tùy chỉnh nhu pin biểu tượng sóng và các hình ảnh font chữ ngộ nghĩnh cho máy các bạn dễ thương hơn.
– Một việc hữu ích khác là sẽ giúp các bạn hack game một cách nhanh chóng đối với các dòng game cần phải chỉnh sửa file để lấy vàng, kim cương, giáp, vũ khí..

Vậy bạn cũng đã hiểu root máy để làm gì và công dụng hữu ích của nó rồi chứ, vậy thì sau khi root hãy cài phần mềm root explorer bên dưới để thực hiện các việc ở trên nhé, trong file download ở dưới mình để có rất nhiều phiên bản khác nhau để bạn cài đặt từ 3.3.4 đến 3.3.7 của root explore.

+ Cách cài đặt: các bạn tải file về rồi giải nén ra sẽ có rất nhiều phiên bản mình nói ở trên, rồi các bạn chọn một cái để bấm vào cài đặt.
Chú ý nếu cái phiên bản root explorer nào không tương thích thì bạn gỡ cài đặt và chọn phiên bản khác cài lại nhé ! vì trong file download ở dưới có 4 phiên bản khác nhau.
– Facebook Lopte: ở đây
link : https://goo.gl/uXPV9s
Lopte luôn đam mê về Game và chơi game và công nghệ phần mềm thủ thuật hay dành cho Android và ios, luôn dành hoàn toàn thời gian cho công nghệ yêu thích công nghệ.
Chúc các bạn có những giây phút giải trí vui vẻ.

Guide Download ( Hướng Dẫn Tai File )

10 bình luận

Đã đóng bình luận.