iphone tự động trừ tiền và cách khắc phục 2015

Bạn đang sở hửu một chiếc iphone nhưng không hiểu tại sao lại bị trừ tiền trong tài khoản mà không biết lý do, thì một trong nhũng nguyên nhân chính là đây.

Nếu bạn đang sử dụng Apple Music mà không có ý định sau ba tháng dùng miễn phí thì hãy tắt chức năng này đi để tránh bị trừ tiền oan.

Apple bắt đầu triển khai Apple Music, dịch vụ nghe nhạc trực tuyến có trả phí, vào đầu tháng 7 năm nay. Nếu như giá dịch vụ Apple Music một tháng tại Mỹ lên tới 9,99 USD, việc tại Việt Nam người dùng chỉ phải bỏ ra 2,99 USD mỗi tháng để tận hưởng trọn vẹn dịch vụ này kèm thêm chính sách nghe miễn phí ba tháng đầu không khỏi làm người dùng iDevice trong nước hứng thú. Tuy nhiên, nếu không còn ý định duy trì Apple Music, đây là lúc bạn nên cân nhắc tắt bỏ nó trước khi dịch vụ được tự động gia hạn và bạn sẽ mất 2,99 USD.

Để làm điều này, đầu tiên hãy vào Apple Music. Tiếp theo, nhấn chọn biểu tượng Account ở góc trên bên trái màn hình rồi sau đó nhấn View Apple ID > Manage (phần Subscription).

 Đến đây, hãy chọn tắt bỏ chế độ Auto-Renewal. Lúc này, iOS sẽ yêu cầu bạn xác nhận tùy chọn vừa thực hiện và một lần nữa nhắc lại thời điểm giai đoạn dùng thử chính thức kết thúc, hãy nhấn Turn off

chúc các bạn thành công.

Guide Download ( Hướng Dẫn Tai File )