NARUTO MOBILE Android Mới Tuổi Thơ Dữ Dội, Đánh Tẹt Ga

Một game đã gắn liền với tuổi thơ của chúng ta kh còn rất nhỏ đã rất mê tít những cuốn truyện tranh của Nhật Bản với nhân vật Naruto huyền thọại nay đã có mặt trên di động dành cho các thiết bị android sẽ mang đến cho các bạn một món ăn tinh thần vô cùng hấp dẫn khi trải nghiệm Naruto Mobile. hình ảnh trong game được dàn dựng vô cùng sắc nét cộng với lối đánh hay tuyệt chiêu skill rất ấn tượng, âm thanh la ó trong game cũng sống động, được gọi là thể loại game online hành động hay cho android thì sẽ làm cho các bạn hài lòng. nhiệm vụ của các bạn là đi tiêu diệt cái ác dành lại hòa bình cho thế giới, với mỗi màn chơi chúng ta sẽ phải đối đầu với các đối thủ khác nhau với sức mạnh cũng như lối đánh khác nhau thì để vượt qua một cách nhanh chóng chúng ta cần phải có tư duy tốt để tung đòn một cách hiệu quả nhất để hạ gục đối thủ một cách mau lẹ.

với những thể loại hay như Naruto Mobile dành cho android thì sẽ không có trên Ch Play và rất khó để cho chúng ta tải game về chơi, vì thế Lopte sẽ tìm tòi và mày mò cho chúng ta có game hay chơi một cách tẹt ga nhất có thể và quay về tuổi thơ dữ dội. game tương thích với các android từ 3.0 đến 6.0 hay cao điều có thể chơi tốt và kết nối mạng để tham gia vào các trận đấu kinh điển khi xưa vượt qua các phó bản để nhận được nhiều đồ vật mới cùng sức mạnh lớn hơn để nâng cấp lên cao hơn, các bạn cần phải có tài khoản QQ để đăng nhập vào game chơi online và để có tà khoản đó thì chúng ta cần có gmail để đăng ký nhé.

Xem Review Lopte


Thông Tin Phiên Bản
– phiên bản mới
– thể loại hành động

* hướng dẫn.
bước 1. tải file bên dưới về giải nén ra và cài đặt chờ nó tự tải data xong thì nó kêu cài đặt một lần nữa ( nói chung nó tự cài hết ).
bước 2. truy cập vào link ở đây để tạo tài khoản QQ dùng để đăng nhập game
bước 3. sau khi tạo tài khoản xong thì dùng gmail và mật khẩu lúc tạo ở bước 2 để đăng nhập và chơi nhé.

( copy link này 

http://www.mediafire.com/file/209ovg5tulum2ub/Naruto+Mobilemod.rar dán sang trang mới để tải và xem hướng dẫn )

Guide Download ( Hướng Dẫn Tai File )